วันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ทองคำรอคอยเพื่อจู่โจม



ทองคำรอคอยเพื่อจู่โจม
 
จากหัวข้อเมื่อวาน จากกราฟรายเดือน เราคาดการณ์ว่า ทองคำใกล้จุดจบ [ c ] แล้ว พอขยายกราฟรายสัปดาห์มาก็พบว่า ทองคำไหลมาถึง เวฟย่อย [ v ] ของ [ c ] แล้วแต่จะจบเวฟย่อย [ v ] ซึ่งถือว่าเป็นจุดจบของ [ c ] แล้วหรือยัง ต้องดูที่รายวันต่อไป
 
 
เห็นได้ว่า น่าจะจบ เวฟย่อย III ของ เวฟย่อย [V] แล้ว และกำลังย่อไปสู่ เวฟ IV ก่อนที่จะไปสู่เวฟย่อย V ของ เวฟย่อย [V]  ซึ่งถือเป็นจุดต่ำสุดของขาลงเที่ยวนี้ และรอการกลับตัวเป็นขาขึ้น เพื่อขึ้นไปสู่ เวฟ [[ V ]] Grand Super Cycle แต่คาดกว่าการย่อตัวไปเวฟย่อย IV แล้วค่อยกลับไปเวฟ V น่าจะใช้เวลาพอสมควร
 
 
จากรูปข้างบน เวฟย่อย IV จะถือว่าเป็นจุดเข้า เมื่อเวฟย่อย V เสร็จสิ้นแล้ว ซึ่งถือเป็นจุดจบของ เวฟ [ c ] ซึ่งถือเป็นการจบ Correction เพื่อที่จะเข้าสู่ ขาขึ้นใหม่อีกครั้ง จุดที่เกิดเวฟย่อย IV ของเวฟ [ c ] ถือเป็นจุดที่เหมาะสมกับการเข้าเทรดทองคำขาขึ้นรอบใหม่นี้อย่างแท้จริงถือเป็นการ Set-up ในภาพใหญ่ ส่วนที่เหลือก็คือ ต้องใช้ price action ของ Neo-classical Techincal ในการทำ Confirm Trigger เพื่อเข้าสู่การเทรดต่อไป เป้าหมายระยะยาวน่าจะถึง $2,000 แต่จะใช้เวลาเท่าไหร่นั้นน่าจะใช้เวลานานพอสมควร ซึ่งจะมีช่วงของโอกาสให้เราได้เทรดโต้คลื่น Elliote อีกหลายครั้ง...
 
(23/06/13)
 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น