วันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2556

EURUSD รอสัญญาณ สอยทันที


EURUSD รอสัญญาณ สอยทันที

EURUSD ต้องบอกไว้ก่อนว่านับเวพอ้างอิงจากปีที่ EURO เริ่มประกาศใช้ นิยามของ Wave ในแง่ของประเภท Cycle Wave อาจไม่สามารถระบุได้ชัดเจน แต่การนับเวฟที่ได้ น่าจะมีความถูกต้องตามลำดับของ Wave จริงๆ จากกราฟเราเห็นได้ชัดเลยว่า EU กำลังทำ Triangle เพื่อรอการเบรคเอาท์ ซึ่งต้องเกิดแน่นอน เพียงแต่จะเกิดขาขึ้น หรือขาลง แต่เมื่อนับเวฟแล้ว เราพบว่า EU อยู่ในช่วงของ Correction เป็นเวฟ [[ IV ]] (ไม่ได้ใส่ในรูป) ซึ่งอยู่ตรง [ c ] ที่มีโอกาสจบตัวสูง และมีโอกาสสูงที่กำลังทำ Wave 1 เพื่อที่จะพุ่งไปสู่ [[ V ]] ดังนั้นมีโอกาสสูงที่น่าจะกลับไปเป็นขาขึ้น และเมื่อเช็ค Fibonacci แล้ว พบว่า wave [ v ] ของ [[ III ]] นั้นไม่ถึง 100% ของ [ III ] ของ [ III ] จึงไม่ใช่ extended wave 5 และไม่น่าไหลลงไปถึง II ของ [ III ]

 
กราฟรายสัปดาห์ แสดงให้เห็นว่า น่าจะกลับตัวเป็นขาขึ้นแล้ว โดยมีเวฟย่อยๆ 5 เวฟ สร้างเป็น [ I ] และ ผ่าน เวฟย่อย [ 4 ] ของ c อันเป็นจุด Reflection ตาม ทฤษฎีแล้ว แล้วก็เกิด [ II ] ก่อนที่จะขึ้นไปใหม่
 
 
เมื่อขยาย เป็นกราฟรายวัน พบว่า หลังจากเกิด เวพ [ II ] ก็ตามมาด้วย I , II, [ 1 ], [ 2 ] และ [ 3 ] คำถามต่อมาก็คือ [ 4 ] นั้น เกิดขึ้นเสร็จสิ้นแล้วหรือยัง ซึ่ง ดูจาก Fibonacci แล้ว พบว่า ราคา ได้ retrace มาถึง 50% ของ [ 3 ] แล้ว ซึ่งน่าจะลึกเพียงพอแล้ว และถ้าสมมุติฐานเราถูก ราคาจะไม่มีทางลงมาถึง [ 1 ] ได้แน่นอน ซึ่งเราอาจจะใช้เป็น Stop loss ได้ 
 
 
 
 
พอมาดูกราฟราย 4 Hours เราจะเห็นเลย ว่า เวฟที่ correct มานั้น มีแค่ 3 เวฟ เป็น ABC แสดงให้เห็นได้ 2 กรณี คือ 1. จบ [ 4 ] แล้ว รอขึ้นได้ โกยตังค์ ฮ่าา 2. จบแค่ a ยังมี b และ c รอ อยู่ เพื่อให้เกิด [ 4 ] ซึ่งถ้าเป็นกรณีนี้จริง เนื่องด้วย a เกิดจาก 3 เวฟดังนั้น มีโอกาสเป็น Flat correction หรือ Irregular แต่ตอนที่เกิดการ correction ของ เวฟ [2] นั้น เป็น Flat แล้วดังนั้น โอกาสที่จะเกิดอีกยากมาก ซึ่งน่าจะเป็น Irregular เสียมากกว่า
 
แต่อย่างไรก็ตามไม่ว่าจะเป็นกรณีไหน ตอนนี้ก็คือช่วงทำเงิน เพราะ ทั้ง 2 กรณีข้างต้น ราคาจะต้องกลับเลยไปสูงกว่าที่ยอดของ [ 3 ] อย่างแน่นอน ซึ่งกำไรมหาศาล ดังนั้น รอสัญญาณจาก price action ให้เกิดขึ้นแล้วเข้าโดยทันที แล้วค่อยใช้ข้อมูลจากข้างบน บริหาร Trade ต่อไป รอจนกว่าความชัดเจนของกรณี ทั้ง 2 ให้มากกว่านี้ แต่นั่นก็ได้กำไรไปเยอะแล้ว ฮ่าาา...
 
 
 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น